HẠNH PHÚC LÀ GÌ..

HẠNH PHÚC LÀ GÌ..
Em từng nghĩ hạnh phúc rất dễ tìm
Mỗi nụ cười trên môi là một lần hạnh phúc
Em đâu biết rằng có những lần nhói đau nơi lồng ngực
Chỉ còn biết mỉm cười thay giọt nước mắt lăn dài…, nụ cười lại là nỗi đau!

Em từng nghĩ rằng hạnh phúc là khi vẫn còn ở cạnh nhau
Nhưng mình đã từng ở lại bên nhau mà chẳng tìm đâu được hạnh phúc
Em nhận ra rằng chọn cách rời xa sẽ làm mình ngã gục
Nhưng chỉ một lúc thôi, những tháng ngày sau rồi sẽ được yên bình

Và em hiểu rằng hạnh phúc là vào mỗi sớm bình minh
Mình thức dậy thấy lòng mình thanh thản
Hạnh phúc là vào mỗi chiều chạng vạng
Mình cảm thấy nhẹ lòng với những điều đã cho đi
Hạnh phúc là gì?
Đó là điểm cuối cùng mà chúng mình đang mỗi ngày tìm đến 
Hạnh phúc không phải một định mệnh
Không thể tự có bao giờ, và cũng chẳng thể nào tự biến mất đi.

- Tâm Di -

Nhận xét