CƠN MƯA VỘI VÃ!

CƠN MƯA VỘI VÃ!
Cơn mưa bất chợt chiều nay ùa vào lòng người ta chút hơi lạnh xen lẫn những nao nao thổn thức. Trong tâm trí em lúc này, bao kỷ niệm của anh và em đang lãng đãng trôi và dường như khuất sau màn mưa giăng đầy ấy. Chẳng biết có lời nào lột tả được những nỗi niềm chất chứa nơi em bấy lâu khi cuộc sống với bao bộn bề đang oằn nặng trên đôi vai gầy!
Đã lâu rồi,  bao cảm giác thương yêu nồng nàn của cặp đôi tình nhân ngày nào dần bị xâm chiếm bởi những tranh cãi, hờn giận. Anh và em cãi nhau mỗi lúc một nhiều hơn, từ những chuyện nhỏ nhặt trở đi cũng đang dần nhen nhóm một ngọn lửa như sắp sửa thổi bùng lên thiêu đốt cuộc tình mà cả hai ta đều đã từng dày công vun đắp. Em đang dần trở nên mệt mỏi!

Phải làm sao đây khi những cố gắng, nhường nhịn đang dần trở nên vô nghĩa. Phải chăng em đã sai khi dành tình yêu cho anh quá nhiều! Tình yêu được nuôi dưỡng bởi những yêu thương và quan tâm chứ đâu phải sự phập phồng níu giữ xen lẫn ghen tuông sợ hãi.
Làm thế nào để em giữ được ngọn lửa tình yêu đôi mình khi niềm tin nơi anh đang dần tan biến, hạnh phúc tương lai sắp sửa không có chỗ để dựa vào! Dường như không còn lí do, không còn cách nào để tìm ra nơi anh những điều giữ em lại... Tình yêu trong em vẫn còn những đong đầy cháy bỏng nhưng có vẻ như hai ta quá khác biệt về những nghĩ suy. Cái cảm giác còn thương nhưng chẳng thể được bên anh thêm nữa khiến em như hoàn toàn mất phương hướng…
Khát khao lắm để được cơn mưa chiều nay xua tan, gột rửa thứ cảm xúc đầy những rối ren, bế tắc giữa những giao cảm yêu thương, hờn giận trong lòng, em cần chút lặng yên để được thấy thời gian trôi, được cảm giác, được hồi tưởng và được suy nghĩ về những gì đôi ta đã có, về ngày ấy, ngày mà cả hai ta bắt đầu trao gởi những vội vã thương yêu…!


Nhận xét