Gửi cậu - người yêu cũ của tớ, mối tình đầu của tớ!

Gửi cậu - người yêu cũ của tớ, mối tình đầu của tớ!
Đã hai năm kể từ khi chia tay, tớ thừa nhận bản thân vẫn chưa quên được mối tình học trò đầy vụng dại ấy, nhưng cậu yên tâm, từ hôm nay tớ tự nhủ sẽ không  để bản thân mình nhung nhớ mãi về cậu nữa đâu…!

Tớ và cậu đã từng có một mối tình đẹp vô cùng, khiến tớ tự hào với bạn bè của mình. Cậu chính là người bắt đầu mối tình ấy, nhưng khi kết thúc lại là sự níu kéo của tớ trong vô vọng. Tớ vẫn nhớ rõ thời gian ấy tớ đã yêu cậu điên cuồng ra sao, và khờ dại đến thế nào để níu kéo một mối tình vốn dĩ đã đi đến hồi kết từ lâu để rồi ngay cả lòng tự trọng cuối cùng của bản thân tớ cũng không thể giữ riêng cho mình. Tớ níu kéo một cách mù quáng để rồi đến giây phút cuối cùng lại mất hết tất cả.
Ngay lúc này, tớ sẽ nuông chiều để bản thân mình mù quáng thêm một lần nữa, chỉ lần này nữa thôi cậu à...!
Tớ vẫn nhớ như in cái ngày sinh nhật của cậu ngày mình còn chung đôi, mình hạnh phúc bên nhau như thế nào, và hôm nay chính là ngày ấy của hai năm về trước. Tớ muốn lắm được tự mình gởi lời chúc tới cậu, nhưng hiện tại, với cậu tớ chẳng biết lấy tư cách gì để nói với cậu bây giờ. Trong hai năm dài thườn thượt ấy, chỉ mình tớ một mình nhung nhớ, một mình tiếc nuối và lặng lẽ biết rằng cậu vẫn đang sống rất tốt. Cậu đã hoàn thành được ước mơ bấy lâu của mình, chuẩn bị rời xa nơi đây để đi vào vùng trời mới. Điều mà cậu từng thủ thỉ và hứa hẹn khi nào thực hiên xong sẽ cho tớ biết đầu tiên, chỉ tiếc thay là bây giờ tớ chỉ còn là một trong những người "đã cũ" của cậu!

Tạm biệt và hạnh phúc nhé! Cậu vẫn mãi là thanh xuân của tớ!

Nhận xét