ĐỪNG GIỐNG NHƯ XƯA

ĐỪNG GIỐNG NHƯ XƯA
Đừng giống như xưa...
...yêu một người đến vội
Cứ thế vội vàng, lỡ bỏ hết thanh xuân
Đừng giống như xưa...
...để nhận hết gian truân
Đời con gái... bạc bẽo mình thân phận
Đừng giống như xưa...
...lấm lem...
...trong bụi mờ loang bẩn
Quên mất cả mình, chỉ biết đến chồng con

Đừng giống như xưa...
...tiếc...chẳng dám cả tô son
Để trôi mất hết duyên thời con gái
Đừng giống như xưa...
...mỗi đêm khuya khờ dại
Trống rỗng một mình chỉ để đợi kẻ say
Đừng giống như xưa...
...khép cánh cửa mỗi ngày
Chẳng dám sống một lần cho chính bạn
Đừng giống như xưa...
...đêm khóc ...lòng khô cạn
Nước mắt đến cùng cũng chẳng giữ chân ai
Đừng giống như xưa...
...chìm đắm những đêm dài
Bằng nghiệt ngã kẻ bạc tình, men rượu
Đừng giống như xưa...
...bây giờ em biết điệu
Biết diện cho mình những ngày tháng đẹp xinh
Đừng giống như xưa...
...em biết yêu chính mình
Để nhắm mắt không còn đau giọt lệ
Đừng giống như xưa...
...đừng giống như xưa... nhé....
Vũ Phong

SL 27.2.2017

Nhận xét