HAY LÀ CỨ BÊN ANH ĐỂ DỖI HỜN



HAY LÀ CỨ BÊN ANH ĐỂ DỖI HỜN
🍁
Hay là em cứ thả mọi thứ trôi
Chỉ lặng yên...mặc gió giông... bão nổi
Vì cố níu chỉ làm đau người đợi
Hạnh phúc mình....chờ vá víu từ ai
🍁
Hay là em...cứ ngủ đi...ngủ một giấc thật dài
Để thương nhớ vơi dần đi một nửa
Nước mắt rơi găm vào em trăm ngàn mảnh vỡ
Ôm chặt vào lòng lại càng phải nhói đau

🍁
Hay là em...đi thôi...đừng nhìn lại phía sau
Coi như lỡ.... bước chân ....qua quãng đường cát sỏi
Đừng chờ nữa...đừng mong ai thay đổi
Tự bước một mình bình lặng chẳng sợ sai
🍁
Hay là em...bỏ hết đi...chẳng đến nữa bên ai
Dẫu sao cũng đã một lần dang dở
Đau? Có hề gì....nước mắt đâu...để mà khóc nữa
Phải yêu thôi...và yêu lại chính mình
🍁
Hay là em...yêu người khác...bằng tình yêu người đàn bà trưởng thành
Bằng nỗi đau em từng qua vụn vỡ
Bằng cả sâu tâm hồn em héo úa
Để biết rằng mình còn thừa lắm nỗi đau
🍁
Hay là em...chạy trốn...và xa nhau
Dù phải cắn đôi môi mình vỡ nát
Hãy cứ để chuyện hai ta phai nhạt
Đành trả lòng mình về lại với cô đơn
🍁
Hay là cứ...bên anh...để dỗi hờn....

👣 Vũ Phong 👣
SL 19/7/2017

Nhận xét