BỞI NƠI ĐÓ ANH CÒN GIỮ MỘT NGƯỜI




BỞI NƠI ĐÓ ANH CÒN GIỮ MỘT NGƯỜI
Sẽ không hỏi thêm một lần nào nữa đâu
Câu trả lời như hàng ngàn vết cứa
Hỏi làm chi.... tự mình đau.... tận cùng thêm nữa
Tự khác hiểu rồi đáp án ở trong tim
Trả lời em chỉ có đêm lặng im
Và đau nhói hóa mặn mòi rớt xuống
Hai chúng mình đâu còn nhìn một hướng
Nửa tâm tư anh cất ở bên người

Em không muốn đâu phải cất giấu nụ cười
Nhưng chót hiểu...nên chính mình tan vỡ
Em...trước mặt...lại chẳng quan tâm...chẳng nhớ
Tìm kiếm ai trong thế giới vô hình
Em mệt rồi...chạy theo anh...vẫn chỉ có một mình
Chẳng thể chạm đến tâm anh bám víu
Bởi nơi đó cất người anh muốn níu
Còn chỗ đâu...em ở lại thế nào
Ở nơi đó...em chẳng thể bước vào
Anh chưa từng của em ...như anh nói
Em hiểu hết nhưng tự mình vờ dối
Rằng yêu anh...anh sẽ hiểu chân thành
Em mệt rồi...giữa mảnh vụn tan tành
Thêm đau nhói chính thân em rỉ máu
Em đi thôi...về một mình nương náu
Một mình em lại kiên nhẫn giữa đời
Tự thương mình...tự yêu mình...mà thôi



🍁Vũ Phong🍁
SL 25/9/2017

Nhận xét