Viết Cho Những Dấu Yêu Xưa...

Viết Cho Những Dấu Yêu Xưa...
Nếu ngày đó gió không mang anh đi
Có lẽ giờ này anh đã ở cạnh em
Những cái nắm tay, những yêu thương vụng dại
Em sẽ gói kĩ, chỉ riêng mình em biết đến mà thôi
Có những quãng đời kí ức gọi thành tên
Có những con đường đưa mình thành nỗi nhớ
Có những yêu thương gần như hơi thở
Vậy mà giờ này hạnh phúc ở nơi đâu?
Em sẽ nhớ những gì không đáng để quên
Và học quên những điều không cần phải nhớ
Khi cuộc tình chúng mình còn dang dở
Khi em vô tình để lạc mất anh

Dẫu biết trước yêu thương thật quá mong manh
Đặt tay lên tim tự biết mình không thể
Yêu một người thật chẳng dễ để quên...
Em đã biết thế nào là nhớ, là thương, là khóc, là sầu
Là đợi, là chờ, là mong, là ngóng
Biết thất vọng, để rồi hi vọng
Biết đặt cược niềm tin rồi lại đánh mất niềm tin
Em còn biết cảm giác khi ai đó bị tổn thương
Hiêủ thấu nỗi đau khi niềm tin bị đạp đổ
Biết những lặng im khi yêu thương còn bỡ ngỡ
Biết cả dại khờ khi chờ mãi một người...chẳng còn yêu.
Em sợ lắm cô đơn, sợ những đêm thâu không còn ai bầu bạn
Sợ trái tim mình nứt rạn...những ngày không anh.
Người ta nói'' nhớ để mà quên, quên rồi để nhớ''
Mà sao em cứ loay hoay mãi giữa quên và nhớ
Và biết rằng mình chẳng thể quên...
Những kẻ xa lạ yêu nhau, những kẻ yêu nhau trở thành xa lạ
Bây giờ em chỉ muốn anh trở nên xa lạ với em...
st.
Nguồn: Những bài thơ hay

Nhận xét