Cô ấy nói!

Cô ấy nói với em: yêu là phải tranh giành
Là đến phút cuối cùng của cuộc đua mới biết ai là người chiến thắng.
Nhưng cô ấy không hiểu… sau nụ cười im lặng
Em sẽ buông tay.
Cô ấy nói chính mình mới quyết định mình làm đúng hay sai
Chứ chẳng ai ngoài kia có cái quyền được nhìn vào phán xét.
Em bỗng thấy tim mình nghèn nghẹn
Thương cho người đàn bà đi giật giành mà chẳng hiểu mình sai.

Em sẽ không nói nhiều vì giờ anh có ở bên ai
Đối với em cũng không còn quan trọng.
Em sẽ trả anh về với tự do để không cần nặng nhọc
Tìm mọi lí do bao biện cho mình.
Nếu cô ấy nghe được những điều anh nói về mình
Sau những phút giây đắm say như chồng như vợ
Cô ấy có buồn không anh
Có đau không anh…
Khi biết rằng
Trót lỡ
Yêu một kẻ dối lừa?
Anh đừng nói gì thêm những lời lẽ dư thừa
Đừng bao giờ tưởng anh còn là người cuối cùng trong trò chơi quyết định.
Em sẽ không để mình lấn sâu trong bi kịch
Đem canh bạc cuộc đời
Đặt cho kẻ…
… như anh.
___ Ngọc Anh (TNA)___

Nhận xét