CÒN CHÚNG MÌNH THÌ SAO...???



CÒN CHÚNG MÌNH THÌ SAO...???
Có những người chia tay đâu cần phải nói ra
Cứ im lặng ngày này qua ngày khác
Khi thấy thừa thãi thờ ơ còn yêu thương tẻ nhạt
Lúc đó trái tim khắc biết phải làm gì
Không phải không có người buồn sau mỗi cuộc chia ly
Nhưng tuyệt đối chẳng bao giờ hạ mình níu kéo
Tình cảm có những lí lẽ riêng mà ai cũng hiểu
Không phải muốn buông là buông và muốn giữ là giữ được đâu!

Có những người xa cách lại tìm nhau
Vì biết rõ đâu người mình yêu nhất
Có những thói quen đã trở thành thường nhật
Nói tạm biệt rồi mới...giật mình thảng thốt nhận ra
Họ xa nhau mà không phải mãi xa
Chỉ là tạo ra khoảng lặng trong lòng để một ngày ngồi trầm ngâm suy nghĩ lại
"Cái đích thực tình yêu thì chỉ duy một cái
Cái na ná tình yêu thì có cả trăm nghìn"
Có những người xa một lần là mất hẳn niềm tin
Mỗi người rẽ mỗi ngả đường...cả đời không gặp nữa
Nhưng có những người xa ...lại về bên nhau nơi cánh cửa
Sưởi ấm trái tim tưởng nguội lạnh đã lâu rồi!
Còn...chúng mình...về hay... mãi chia phôi???
NTLA

Nhận xét