KHI IM LẶNG CŨNG LÀ MỘT LÍ DO

KHI IM LẶNG CŨNG LÀ MỘT LÍ DO
Khi tất cả dừng lại
Thì lặng im cũng là một lí do đủ đầy
Đủ mệt nhoài, đủ buồn đau, đủ những lần phải gồng mình che đậy
Nên cứ lặng lẽ mà đi, đừng ngoảnh lại để chỉ thấy đau lòng.
Những hẹn thề trôi về phía khoảng trời mênh mông
Em giữ chặt tay mình thôi run lên vì lạnh
Chia phôi đâu hẳn là bất hạnh
Sự chọn lựa nào có lẽ cũng ẩn chứa một lí do.

Vì sao mình đã từng phải rất đắn đo
Rồi cũng chọn cách đi bên cạnh nhau dù chỉ một đoạn đường rất ngắn
Tình yêu đâu là cuộc chơi, anh hoặc là em cũng đâu cần phải thắng
Chuyện của chúng mình, em thôi nghĩ đến những lần đúng - sai
Anh chọn cách lặng im
Là tất thảy những lí do cho chuyện mình kết thúc
Em cũng chọn lặng im
Là chấp nhận tập quên hết tất thảy những thứ đã từng...
Tâm Di

Nhận xét