Người tình xa xôi.


Thế giới ngoài kia có gì mà náo nhiệt
Tôi có những gì mà cô đơn
Cô ấy có điều gì hơn
Những yêu thương mà tôi đang có
Anh nói rằng anh không thể gạt bỏ
Không thể gạt đi cô ấy ở trong lòng
Anh nói có những thứ còn chưa sáng tỏ
Như là: Nỗi đau ấy hoá hư không

Như là cô ấy vẫn tồn tại
Giống hôm qua và chưa từng chết rũ
Như chiếc gối còn lưu lại hương cũ
Của mái tóc hôm qua vừa ghé lại
Như là tôi không hề tồn tại
Là gió thoảng mây trôi qua bên đời
Chúng mình là hai kẻ xa lạ
Anh nào thương nào cần gì ở tôi
Như là cô ấy vẫn ghé tới
Dù mỗi đêm anh ôm tôi trong lòng
Anh nói rằng cuộc đời là giấc mộng
Và chúng ta là kẻ ngủ mê
Nhưng sao tôi vẫn cứ say mê
Với nỗi đau và hạnh phúc anh mang lại
Tôi là người yêu anh hiện tại
Còn anh yêu quá khứ, bỏ tương lai.
8/1/2016.
Ngày Xanh

Nhận xét