Em tự hỏi, chúng mình là gì nhỉ?

Em tự hỏi, chúng mình là gì nhỉ?
Là người yêu, ta chưa có ngỏ lời
Là người dưng, chắc làm gì mà phải!
Vì suốt ngày mình nhung nhớ nhau thôi
Em tự hỏi, anh có thương một chút?
Câu hỏi han, câu chúc vẫn ân cần
Nhưng nhiều khi chúng mình thường đi lạc
Nên lối về còn đơn độc bước chân


Em tự hỏi, bởi vì điều gì thế?
Lúc hiểu nhau, lúc hóa đỗi bình thường
Cứ vờn nhau giữa mùa thanh xuân vậy
Ngỡ rằng mình đã có được người thương.
Em tự hỏi anh có thường lo sợ?
Một ngày kia em chung bước bên ai
Không có em, anh có buồn có nhớ
Đau đớn không? Khi thao thức đêm dài…
Em cũng lo, em cũng buồn nhiều lắm
Vì mông lung em chẳng dám ngỏ lời
Vì nhớ anh em thầm mong sớm tối
Sẽ một ngày chung bước cùng nhau thôi.
Em cũng thương cũng yêu anh nhiều lắm
Sợ ngỏ rồi, anh xa cách... lại thôi.

Nhận xét