Rồi đến một ngày em không cần gì cả!

Rồi đến một ngày em không cần gì cả!
Chỉ mong bình an, yên ả sống bên người
Cuộc sống ngoài kia biết bao điều vội vã
Chỉ mong chân tình - là thứ chẳng phai phôi!
Sau gia đình mình, em mới có anh thôi
Em dặn chính mình phải thương anh mãi mãi
Và cũng mong anh - người cuối cùng ở lại
Cùng nắm tay em đi mãi suốt cuộc đời.


Sẽ có những ngày mình cảm thấy không vui
Hãy nhớ vì sao mình ngỏ lời anh nhé
Chúng mình lớn rồi, đâu như thời nhỏ bé
Để làm nhau buồn vì những lẽ vẩn vơ!
Chúng mình rồi sẽ có những đứa con thơ
hãy nắm tay em cùng chờ anh nhé
Hạnh phúc dung dị từ những điều nhỏ bé
Sẽ hạnh phúc mà thôi khi mạnh mẽ, kiên trì
Ước ao gì đâu những danh vọng, sân si
Em của bây giờ không cần gì to tát
Chỉ mong đời này giản đơn như bài hát
dẫu có thăng trầm nhưng trọn kết an yên...

Thoa Pyo

Nhận xét