CÓ GÌ ĐÂU...!

CÓ GÌ ĐÂU
Có gì đâu, chỉ là một buổi chiều
Có người nói hết yêu và vội vàng cúi mặt
Có người dặn dò rằng đừng dại khờ cóp nhặt

Thứ tình cảm đã mất đi, để rồi lại đau buồn
Cũng chẳng có gì đâu, chia li là chuyện bình thường
Chỉ là mình nắm nhầm, nên yêu thương kia trả về một người khác
Là nặng lòng, là mất mát
Như khúc nhạc buồn mình đã vô tình hát lúc còn ở cạnh nhau

Có gì đâu, những ngày thế này rồi cũng sẽ trôi mau
Chúng mình ngược đường nhau,
nhưng hãy tin rằng, đến sau cùng sẽ tìm được hạnh phúc
Dẫu sẽ có đôi lần mình lục tìm về miền kí ức
Đã từng rất mực đậm sâu, từng êm ấm, ngọt ngào.
Có gì đâu, chỉ là vô tình trời đổ chút mưa ngâu
Mình chẳng còn nhau, mình giữ mình khỏi lạnh
Mình tự thương mình những đêm dài cô quạnh
Và tập quên ngày hạnh phúc chẳng đủ dài.
Có gì đâu!
Chỉ là những ngày này mình đã chẳng còn nhau.


Tâm Di – Theo Girly.vn

Nhận xét