Em cảm thấy chúng mình dần xa cách!


Em cảm thấy chúng mình dần xa cách
Những quan tâm bỗng chốc hóa thành thừa
Mình chẳng còn vồn vã được như xưa
Những nồng cháy...như trôi về quá khứ...

Ta vẫn yêu...nhưng hình như thực sự...
...những hờn ghen làm ta bỗng chán chường
Những bộn bề như choán hết yêu thương
Mình vẫn yêu...nhưng hình như không phải...


Em sợ lắm nếu lỡ thành khờ dại
Khi yêu thương bỗng chốc vút xa mờ
Rồi sẽ sao...khi tình chỉ là thơ
Rồi mình bỗng trở thành "người yêu cũ"?

Người yêu ơi, biết thế nào là đủ?
Để tình yêu cứ mãi thế nồng nàn
Lời yêu thương, những nhắn nhủ...hỏi han...
...Mãi là thiếu...nếu như mình yêu đấy!

Nhưng bây giờ, sao mà em cảm thấy,
...lời yêu kia chỉ như thói quen thường
Anh chẳng còn như xưa nữa, người thương!
Anh bận lắm...
.....Em biết rồi...
....Bận lắm..!
ThoaPyo

Nhận xét