NỖI NHỚ SẼ NHẠT DẦN

NỖI NHỚ SẼ NHẠT DẦN

Em không chắc rằng mình sẽ lãng quên
Tất thảy mọi điều mang tên là Quá Khứ
Vì bấy lâu nay em dặn mình cất giữ

Yêu ghét, giận hờn và mọi thứ về anh

Em vẫn chưa biết làm gì để nỗi nhớ tan nhanh
Khi những kí ức về anh cứ quẩn quanh trong tâm trí
Em rối bời khi luôn dặn mình đừng nghĩ
Mà lại cứ lục tìm cho hoang phí ngày – đêm


Con gái khi yêu chỉ muốn được yêu thêm
Yêu đến dại khờ, yêu hao mòn lí trí
Con gái khi yêu chỉ cần một cái gật đầu đồng ý
Thì dẫu là bao xa vẫn muốn được nắm tay đi đến hết cuộc đời.
Thế mà… lại Rơi!
Em đưa tay nhặt lại từng mảnh vỡ
Ngày yêu đầu, ngày yêu sau, những dại khờ, lầm lỡ
Em vẫn nhớ như in để thương nhớ đến kiệt cùng.
Mất đi một người, mọi thứ bỗng hóa mông lung
Em chới với giữa những khoảng trống của chính mình,
tưởng chừng như đánh rơi tất cả
Người ta thường bảo đừng để đôi chân mình gục ngã
Khi xem một người là cả thế giới,
rồi thế giới ấy mất đi,
em mất cả cuộc đời.
Em tập gượng cười để cay đắng dần vơi
Em bảo tim mình nghỉ ngơi và đừng đau thêm nữa
Mạnh mẽ bước đi là cách em chọn lựa
Và nhớ về anh bằng những kí ức theo năm tháng… nhạt dần.

Tâm Di – Theo Girly.vn

Nhận xét