CHÚNG MÌNH CHỈ GIỎI LÀM KHỔ NHAU

CHÚNG MÌNH CHỈ GIỎI LÀM KHỔ NHAU

Chúng mình chỉ giỏi làm khổ nhau
Tự nhiên đem hộp màu nhuộm tình mình hồng thắm
Tự nhiên đem nhớ thương gieo vào lòng sâu thẳm
Và một ngày đem đằm chúng xuống biển sâu.
Chúng mình cứ khờ khờ nào có biết gì đâu
Cứ yêu là yêu, thương là thương đến kiệt cùng vô hạn
Cứ vui là vui đến vô bờ bát ngát
Và rồi lại buồn đến tan nát cả trái tim.

Chúng mình cứ gần nhau mà mỏi cánh đi tìm
Cứ tin vào vài điều viển vông mà người ta sắp đặt
Cứ xa thật xa rồi lại ngập tràn trong nước mắt
Cứ gần lại gần rồi thắt ruột thắt gan.
Chúng mình cũng giỏi vượt qua bao khó nan
Giỏi dối mình trăm ngàn điều chưa nói
Giỏi nhẫn tâm gạt nhau ra, nói xa là xa vời vợi
Và để rồi chúng mình mang tội lên đời nhau.
Chúng mình chỉ giỏi chịu đựng những nỗi đau

Nhận xét