HÃY QUÊN TÔI ĐI


HÃY QUÊN TÔI ĐI

Tôi xin người hãy quên tôi đi
Hãy chấp nhận sự biệt ly, xa cách
Tôi xin người đừng giận hờn, oán trách
Bởi tôi cũng rất buồn, bởi tôi cũng rất đau

Hai chúng mình không thể ở bên nhau
Không thể nào gửi trao lời hẹn hứa
Thôi cứ để cho tình yêu tắt lửa
Đừng nhớ thương, thương nhớ nữa mà chi



Tôi xin người hãy buông bỏ hết đi
Đừng khắc ghi một bóng hình xa lạ
Con tim tôi bấy lâu nay mệt lả
Giờ chỉ muốn yên bình, giờ chỉ muốn nghỉ ngơi

Đừng vấn vương, vương vấn mãi người ơi
Sương lạnh đã rơi và mùa đông đã đến
Hãy cứ xem tất cả là định mệnh
Định mệnh đã an bày , ta đành phải tuân theo

Lá đã lìa cành, gió đã ngừng reo
Dĩ vãng đã mốc meo, ký ức đầy rêu phủ
Hãy cứ để mùa đông nằm say ngủ
Bởi tháng ngày xưa cũ đã phôi phai......

Nguyễn Lam Yên_ 12/09/2019

Nhận xét